Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cẩu 7 tấn cho thuê -cẩu tự hành giá rẻ

Vận tải Hà Nội chuyên cung các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ ,dịch vụ cẩu,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,chúng tôi cho thuê cẩu tự hành từ 2,5 tấn đến 12 tấn ,cẩu chuyên dụng ,các loại xe cẩu,xe nâng hàng ,quý khách đang có nhu cầu thuê cẩu tự hành 7 tấn vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

HOTLINE: 0974914767

Cẩu tự hành 7 tấn cho thuê

Cẩu tự hành 7 tấn 

  1. Cẩu tự hành 7 tấn có chiều cao tổng thể khi vận hành là 4.02m chiều dài thùng xe là 8.2m phù hợp với loại hàng hóa có kích thước (dài x rộng x cao = 8.2 x 3.25 x 1.5),đằng sau cabin có gắn một cần cẩu số có sức nâng tối đa là 6800 kg.
  2. Nhận cẩu và vận chuyển các máy chuyên dùng,các máy ép cọc,máy ép neo,máy ép tải ,nhận tháo dỡ nhà xưởng,giàn giáo công trình,biển quảng cáo.
  3. Cẩu hàng hóa rút hàng từ container vận chuyển đến các khu công nghiệp,khu chế xuất .
  4. Nhận cẩu hạ,vận chuyển tại Hà Nội và các tỉnh lân cận 
Liên hệ thuê cẩu tự hành

  1. Qúy khách khi thuê cẩu tự hành 7 tấn vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ căn cứ báo giá .
  2. Gửi kèm hình anh về mặt bằng cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail:cauhangthue @gmail.com chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá và lên phương án thi công.
  3. Sau khi chúng tôi tiếp nhận tất cả các thông tin như ,khối lượng ,kích thước hàng hóa ,thời gian, địa điểm chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát nếu mặt bằng khó và lên phương án thi công tại chỗ.
  4. Với khách hàng là khách thường xuyên chúng tôi sẽ ưu tiên đặt lịch thuê cẩu trước và có nhiều ưu đãi về giá cả.
  5. Qúy khách có thể thanh toán trực tiếp ngay sau khi chúng tôi cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa an toàn ,đúng nơi quy định.
  6. Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh lý hợp đồng,nếu có hư hỏng xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được giải quyết.
Cẩu hàng thuê
Dịch vụ tham khảo của chúng tôi

  1. Cho thuê cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn.
  2. Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  3. Cho thuê xe nâng hàng hóa làm việc trong kho ,bãi,xí nghiệp,nhà xưởng.
  4. Cho thuê xe tải nhỏ ,xe tải chuyên dùng chở hàng vận chuyển tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
  5. Cho thuê xe 4 chỗ,7 chỗ ,16 chỗ phục vụ du lịch,nghỉ mát ,đám cưới hỏi,thuê đi công tác,đưa đón sân bay.
Cam kết khách hành

  1. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ,giá cả phải chăng tùy vào từng loại dịch vụ.
  2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,có chứng chỉ lái cẩu,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình làm việc đảm bảo cho hàng hóa được cẩu,ha,vận chuyển an toàn ,đúng thời gian quy định.
  3. Dàn cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên,đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.
Cẩu tự hành cho thuê
Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Vận tải Hà Nội Hotline : 0974914767e- mail  :  cauhangthue @gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét