Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cẩu 25 tấn ,cho thuê cẩu chuyên dụng giá rẻ

Qúy khách đang có khối lượng lớn hàng hóa cận vận chuyển lên cao,các loai thiết bị ,máy móc ,vật liệu xây dựng,khối bê tông cần vận chuyển lên các khu chung cư ,khu nhà cao tầng,các công trình cầu  đường cao tốc thì lựa chọn được ưu tiên hàng đầu là cẩu chuyên dụng.Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng hãy liên hệ với chúng tôi .Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ,cẩu tự hành,cẩu chuyên dụng từ 25 tấn đến 200 tấn ,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp,phục vụ trong nội thành Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.
Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 25 tấn xin quý khách vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá cụ thể.

HOTLINE:0974914767

Cẩu chuyên dụng cho thuê

Phương thức thuê cẩu 25 tấn

  1. Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng 25 tấn quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như : khối lượng ,kích thước hàng hóa cần cẩu,hạ ,thời gian địa điểm ,mặt bằng làm việc.
  2. Để đảm bảo trong quá trình cẩu ,hạ quý khách vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng làm việc cho chúng tôi qua địa chỉ e-mail:cauhangthue @gmail.com chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin,lên phương án thi công và báo giá cho quý khách .
  3. Đội ngũ nhân viên lái cẩu có chứng chỉ ,có thâm niêm ,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình cẩu,hạ,đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như nhân công.
  4. Với dàn xe cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên ,có giấy phép hoạt đông trên hầu hết các tuyến phố.đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  5. Hình thức thuê cẩu đa dạng ,thuê cẩu theo giờ ,theo ca (mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng,hoặc thuê trọn gói,tùy vào nhu cầu sử dụng của quý khách .
  6. Thanh toán nhanh gọn,thanh toán bằng chuyển khoản ,thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc thanh toán ngay sau khi tài xế cẩu,hạ hàng hóa an toàn,đúng với yêu cầu của khách hàng.
Cẩu cho thuê giá rẻ
 Cam kết khách hàng

  1. Chúng tôi luôn luôn cam kêt đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng,đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách .
  2. Nếu quý khách là khách hàng quen thuộc chúng tôi sẽ ưu tiên đặt lịch thuê cẩu và có chính sách ưu đãi tùy vào từng loại dịch vụ.
  3. Khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ có chính sách ưu tiên cho tất cả các dịch vụ .
Đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng về giá cả.
Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi. 

  1. Cho thuê cẩu nâng người phục vụ làm việc trên cao.
  2. Cho thuê cẩu tự hành từ 2,5 tấn đến 12 tấn .
  3. Cho thuê xe nâng hàng.
  4. Cho thuê xe tải chở hàng trọng tải nhỏ,cho thuê xe tải thùng có bạt che phủ.
  5. Cho thuê xe chuyên chở hàng,chở xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ tuyến Bắc-Nam và chiều ngược lại.
Cẩu cho thuê
Qúy khách có nhu cầu thuê cẩu xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét