Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cho thuê cẩu 2,5 tấn giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu cẩu ,hạ,vận chuyển hàng hóa ,thiết bị ,máy móc ngày càng đa dạng của quý khách hàng ,chúng tôi cúng cấp các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành 2.5 tấn,cho thuê xe cẩu hàng hóa ,thiết bị,vật liệu xây dựng,dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp.Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu tự hành,chuyên dùng phục vụ các công trình xây dựng,các tòa nhà cao tầng,các khu chung cư ,khu chế xuất ,KCN..
Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành 2,5 tấn giá rẻ xin vui lòng liên hệ phòng điều vận công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOTLINE:0948.52.06.88

thuê cẩu tự hành tại Từ Liêm
Cẩu tự hành cho thuê

Cho thuê xe cẩu tự hành 2.5 tấn 

  1. Cẩu tự hành 2,5 tấn có chiều dài tổng thể khi vận hành là 2.9m ,chiều dài thùng xe là 4.2m vì thế xe phù hợp với hàng hóa có kích thước( dài x rộng x cao = 4m x 2m x 1.5),đặc biệt xe cẩu 2,5 tấn còn được lắp phía sau cabin một cần cẩu số có sức nâng tối đa là 2500 kg .
  2. Nhận cẩu và vận chuyển các loại thiết bị, máy móc,các loại máy ép cọc,máy ép neo,cục máy tải,các loại vật liệu xây dựng,tháo dỡ dàn giáo,các biển quảng cáo,xe xúc lật,xe xúc mini,vận chuyển cây cảnh,
  3. Nhận cẩu ,rút hàng từ container vận chuyển đến các kho bãi,nhà xưởng,xí nghiệp.
  4. Nhận cẩu hàng trong địa bàn Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận.

Phương thức thuê cẩu tự hành 2.5 tấn

  1. Khi có nhu cầu thuê cẩu 2.5 tấn quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết như:khối lượng.kích thước hàng hóa cần cẩu,hạ,vận chuyển ,thời gian,địa điểm ,mặt bằng làm việc,để chính xác hơn quý khách vui lòng gửi kèm hình ảnh mặt bằng làm việc qua địa chỉ e-mail : cauhangthue @gmail.com chúng tôi xem xét và báo giá trực tiếp cho quý khách.
  2. Qúy khách có thể thanh toán sau khi hàng hóa đã được cẩu ,hạ,vận chuyển an toàn đúng địa điểm quý khách yêu cầu. 

cẩu tự hành 2 tấn giá rẻ
Cẩu cho thuê giá rẻ

Cam kết dịch vụ 

  1. Với đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp ,có chứng chỉ lái cẩu ,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình cẩu ,hạ,vận chuyển,đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  2. Dàn xe cẩu tự hành được kiểm định chất lượng,bảo dưỡng thường xuyên,có giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến phố.đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.
  3. Hình thức thuê cẩu đa dạng,thuê cẩu theo giờ,thuê cẩu theo ca( mỗi ca từ 5-7h),thuê cẩu theo tháng hoặc thuê trọn gói.
  4. Thủ tục thuê cẩu nhanh gọn,có hợp đồng thuê cẩu,có xuất hóa đơn nếu quý khách hàng yêu cầu.
  5. Gía dịch vụ ổn định,ít biến động,tùy theo lựa chọn sử dụng dịch vụ của quý khách.

Qúy khách vui lòng tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi

  1. Cho thuê cẩu chuyên dụng từ 20 tấn đến 200 tấn 
  2. Cho thuê cẩu nâng hàng làm việc trong kho bãi,xí nghiệp
  3. Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao
  4. Cho thuê xe chuyên chở hàng vận chuyển tuyến Bắc -Nam và chiều ngược lại
  5. Cho thuê xe tải nhỏ,xe tải thùng có bạt che phủ.
cho thuê cẩu tự hành tại Thanh Xuân
Cẩu tự hành cho thuê
Đến với Vận tải Hà Nội quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như hài lòng về giá cả .Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng điều hành 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét