Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Địa chỉ cho thuê cẩu chuyên dụng-cẩu kato giá rẻ

Vận tải Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê cẩu giá rẻ tại Hà Nội,dịch vụ cẩu ,hạ,vận chuyển chuyên nghiệp.,cho thuê cẩu tự hành ,cẩu chuyên dụng-cẩu kato các loại với giá cả phải chăng ,phục vụ nhiệt tình ,chúng tôi tự hào là công ty cho thuê cẩu có uy tín tại Hà Nội .Chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến dịch vụ ,nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên lái cẩu cũng như cải thiện trình độ nghiệp vụ ,chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng.
Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng xin vui lòng liên hệ phòng điều vận chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

HOTLINE:0983.82.90.26

Cẩu kato giá rẻ

Qúy khách hàng có nhu cầu thuê cẩu chuyên dụng -cẩu kato vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi : Cẩu cần thuê,khối lượng ,kích thước hàng hóa ,thời gian và địa điểm,mặt bằng.Để chính xác quý khách có thể gửi kèm hình ảnh qua e-mail : cauhangthue @gmail.com ,chúng tôi sẽ căn cứ để báo giá trực tiếp và có phương án thi công.

  • Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá phải chăng.
  • Đội ngũ nhân viên lái cẩu chuyên nghiệp,có chứng chỉ ,có khả năng sử lý tình huống sảy ra trong quá trình làm việc ,đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách đươc cẩu ,hạ,đúng thời gian ,địa điểm được yêu cầu.
  • Dàn xe cẩu được kiểm định chất lượng cũng như bảo dưỡng thường xuyên,có giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến phố,đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Phương thức thuê cẩu đa dạng ,thuê theo giờ,thuê theo ngày ,theo tháng,thuê trọn gói hoặc thuê theo ca (mỗi ca tu 5-7h),thuê dài hạn hoặc ngắn hạn tùy mục đích sử dụng của quý khách.Chúng tôi phục vụ 24/24 ,kể cả ngày nghỉ ,ngày lễ.
  • Hình thức thanh toán đa dạng ,thanh toán bằng chuyển khoản ,thanh toán trực tiếp tại văn phòng,hoặc thanh toán cho tài xế ngay sau khi hàng hóa được cẩu ,hạ,an toàn.
  • Thủ tục thuê cẩu nhanh gọn,có hợp đồng ,có xuất hóa đơn nếu quý khách yêu cầu.
  • Mức phí thuê cẩu ổn định,ít biến động.Qúy khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi .
Cẩu chuyên dụng cho thuê

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách ,chúng tôi phát triển nhiều dịch vụ khác xin quý khách vui lòng tham khảo thêm .

  • Cho thuê cẩu tự hành từ 2 đến 12 tấn
  • Cho thuê cẩu nâng người làm việc trên cao 
  • Cho thuê xe nâng hàng phục vụ làm việc trong kho,bãi,nhà xưởng ,xí nghiệp.
  • Cho thuê xe chuyên chở hàng vận chuyển tuyến Bắc- Nam và chiều ngược lại.
  • Cho thuê xe tải nhỏ chở hàng ,xe tải thùng có bạt che phủ.
  • Cho thuê xe ô tô 4 chỗ,7 chỗ,16 chỗ phục vụ du lịch ,nghỉ mát,đưa đón sân bay,đi công tác.
Đến với chúng tôi quý khách hàng đã và đang đến với sự thành công,chúng tôi luôn là sự lụa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp ,các cá nhân đóng trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.Chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua ,rất hân hạnh được phục vụ.

MOI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Vận tải Hà Nội
Hotline :  0983.82.90.26
E-Mail :  cauhangthue @gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét